บุคลิกภาพแห่งแบรนด์ • ก้าวล้ำสมัย • ห้าวหาญและมั่นใจ • เน้นสิ่งที่ปฏิบัติได้จริง • ตรงไปตรงมาและมุ่งเน้นเป้าหมายที่สำคัญ |
การนำเสนอของแบรนด์ ยึดมั่นและรับผิดชอบใน “ความมุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง” |
คุณค่าแห่งแบรนด์ ห้าวหาญและชัดเจน แต่ไม่ก้าวร้าวหรือเผชิญหน้า เชื่อมั่นและมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า ไม่ยึดติดอยู่กับกรอบความคิดเดิม ๆ |
ที่วังขนาย...เรายึดมั่นในปรัชญาองค์กรที่จะมุ่งมั่นสรรค์สร้าง “ความแตกต่าง” นั่นหมายถึง การไม่ยึดติดกับกรอบความคิดเดิม ๆ ไม่หยุดอยู่แค่การทำ “สิ่งที่สามารถเป็นไปได้” เพื่อสร้างประโยชน์และความสุขแบบยั่งยืนให้แก่ชุมชนและสังคมโดยรวม ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการปลูก การผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพที่ดี เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือการพัฒนาบุคลากร และรวมถึงการช่วยเหลือสังคม |